CôKa Tùng anh chàng 9x với nhiều châm ngôn và triết lý sống đẹp cho xã hội

Anh chàng 9x tên CôKa Tùng sinh năm 1993 . Anh là một trong những chàng trai với vẻ bề ngoài điển trai mà còn có lối sống tình cảm với mọi người, CôKa Tùng được rất nhiều yêu mến và quý trọng.
Mỗi khi mọi người cảm thấy cuộc sống dường như mất đi tất cả thì CôKa Tùng lại đến và nói rằng:"Khi cuộc sống quá phúc tạp, hãy làm cho nó đơn giản đi. Hành động tốt nhiều hơn là nói miệng".Thật vậy anh luôn là người sống tình cảm với mọi người lúc nào anh cũng quan tâm đến cảm xúc của người khác.
Anh chia sẻ :"Cuộc sống cũng tương tự như một trò đấm bốc. Thất bại không được tuyên bố khi bạn ngã xuống mà là khi bạn từ chối “đứng dậy”. Trang cá nhân của anh đang có một lượt tương tác cao với hơn 10.000 người theo dõi. Từ đó, các bài viết anh đăng lên đều vài nghìn like.
Hạnh phúc và đau khổ chỉ khác nhau như màu hồng và màu tím. Đứng ở xa nhìn lại, tôi sẽ không còn phân biệt được giữa hai màu, chỉ nhớ lại rằng, cả hai đều là một thứ đam mê,anh cho biết.
Vì vậy, anh chàng 9x muốn truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ hãy tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Dám ước mơ hãy dám thực hiện, niềm đam mê này sẽ bồi dưỡng cho những đam mê khác theo một hướng tích cực và mạnh mẽ. Điều các bạn cần làm là cứ tiếp tục cố gắng, kiên trì và bền bỉ đến cùng.
Tags: Xã Hội

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->