Võ Văn Sáng: “Mỗi con người không chỉ có một niềm đam mê”

Sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, Võ Văn Sáng sinh năm 1998.“Mỗi con người không chỉ có một niềm đam mê” điều duy nhất khiến Sáng có được ý chí vực dậy bản thân đó là niềm tin rằng mình sẽ thành công.
Anh chia sẻ: “Nếu bạn không thành công, thì là bạn chưa cố gắng đủ nhiều. Đã có lúc mình nghĩ rằng, tại sao mình lại thất bại trong khi mình đã làm đủ mọi cách và tìm hiểu mọi thứ trước khi bắt đầu. Rồi mình nhận ra rằng, mọi thứ mình làm xuyên suốt trong quãng thời gian qua là vì mưu sinh, mong muốn làm giàu chứ không phải vì đam mê, thế nên những nỗ lực mình bỏ ra tưởng chừng lớn, nhưng lại không là gì với những người có đam mê về gym”.
Sau khi thấy mọi người kinh doanh buôn bán online, Sáng bắt đầu tìm hiểu và nhận ra những thiếu sót cũng như đưa ra được giải pháp để hỗ trợ người buôn bán. Vì đã thất bại trong hai lần khởi nghiệp nên anh rất lo lắng, nhưng rồi xác định được rằng đây chính là đam mê mình đã từng bỏ lỡ nên anh đã liều mình thực hiện. Từ một chàng trai thất bại trên con đường khởi nghiệp, hiện nay Sáng đã mở rộng mạng lưới nhằm hỗ trợ nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp phát triển nền kinh tế, thương mại trên nền tảng công nghệ số.
Bên cạnh đó, Võ Văn Sáng cũng rất yêu thích tập gym. Ngoài công việc bận rộn ở dịch vụ mạng xã hội, anh dành một phần thời gian của mình để tham gia các câu lạc bộ về gym. Anh nói: “Mỗi người không nhất định chỉ có một niềm đam mê, đối với bản thân mình, đam mê công nghệ có thể giúp mình có thu nhập cho cuộc sống, đam mê nghệ thuật thì giúp mình củng cố được tinh thần. Đời sống vật chất và tinh thần luôn song hành với nhau và bồi dưỡng nhau. Cho nên cái nào cũng đáng quý và đáng trân trọng như nhau”. >
Vì vậy, Võ Văn Sáng muốn truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ hãy tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Dám ước mơ hãy dám thực hiện, niềm đam mê này sẽ bồi dưỡng cho những đam mê khác theo một hướng tích cực và mạnh mẽ. Điều các bạn cần làm là cứ tiếp tục cố gắng, kiên trì và bền bỉ đến cùng.
Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->