Phan Thị Hường - Nhờ đam mê Gym, cô gái 8x Nghệ An đã có thân hình nóng bỏng và gặp được người chồng cùng đam mê gym

Cô gái 8x sinh năm 1988 biệt danh quen thuộc Hường Gym đến với Gym vì muốn tìm được vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ. Nhưng cũng nhờ Gym, cô gái đã tìm được người chồng đam mê gym
“Bén duyên” với Gym từ 4 năm trở lại đây. Mục đích ban đầu của cô gái trẻ tên đó là mong muốn giảm cân một cách khoa học. Không chỉ nhờ chế độ ăn uống, cô gái trẻ còn thường xuyên tập luyện để giảm được số cân phù hợp với cơ thể. Sau khi giảm được số cân mong muốn, cô gái trẻ lại nhờ đến Gym để giảm eo, tăng vòng 3 tạo thân hình đồng hồ cát vô cùng quyến rũ.
Ở thời điểm hiện tại, cô gái 8x có gương mặt xinh xắn, hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt này đang khá bận rộn với công việc kinh doanh các mặt hàng đặc biệt hơn cả cô đang là cô giáo dạy gym tại phòng Phan Minh gym. Hường hàng ngày vẫn dành thời gian cho niềm đam mê Gym của mình, vừa giữ vóc dáng vừa giúp cơ thể khỏe mạnh.
Hường cho biết, cô đến với gym cũng đã được gần hơn 4 năm rồi. Đối với cô gái 8x, cô xem gym là động lực sống của mình. Cô gái 8x tên thật là Phan Thị Hường quê gốc ở Huyện Nam Đàn Tỉnh Nghệ An.Nhưng hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, chị cho biết thêm ngày chưa dịch chị dạy gym tại phòng Phan Minh gym nhưng nay dịch chị dạy online.
Nữ huấn luyện viên cho biết, mình bắt đầu tập Gym từ khoảng 4 năm trở về trước. Cô đã chăm chỉ tập luyện, không quản khó khăn để giảm được số cân như mình mong muốn. Thành công cũng đến với cô khi cô từng giảm được 6kg, từ 64kg xuống 58kg. Tuy nhiên, sau khi giảm được cân nặng như mong muốn, cô gái lại muốn có một thân hình đẹp phù hợp với chiều cao của mình.
Vì thế, Hường quyết định điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện giúp vòng một và vòng ba nở nang, vòng hai nhỏ gọn và săn chắc. Hiện tại, cô gái trẻ có cân nặng 58kg và cao 1m65. Theo cô, số cân nặng này phù hợp với cơ thể của mình, đảm bảo thân hình không chỉ gọn gàng mà còn hết sức gợi cảm.
Cô chia sẻ bí quyết tập gym một cách hiệu quả nhất là giữ chế độ ăn uống khoa học Bên cạnh việc tập luyện, một yếu tố không thể thiếu để giúp cô có thân hình quyến rũ, làn da mịn màng đó là chế độ ăn uống. Nữ huấn luyện viên trẻ có số đo 3 vòng cực chuẩn: 90-60-96cm. Để có được ba vòng “hot” như vậy, Hường đã phải ăn theo chế độ. Cô cho biết khẩu phần ăn của mình đa số gồm các món như ức gà, bò, yến mạch… Mỗi buổi sáng cô gái nữ huấn luyện viên đều đặn ăn 300g rau - củ - quả. Mỗi bữa phụ Phan Thị Hường lại chia đều các món ăn tương tự phía trên và kèm theo chế độ tập luyện hợp lý.
Và hiện tại vợ chồng cô đã có 2 đứa .
Cuộc sống của cô rất đơn giản và giản dị cô chỉ mong sao cho đại dịch COVID qua đi để trở lại ngày thường để cô có thể đi đến phòng gym mỗi ngày. Dường như đại dịch ập tới khiến cô và gia đình dừng lại mọi thứ, nhờ mạng online cô đã có thể hoạt động gym mỗi ngày qua dạy online. Cô gái đến từ đất xứ Nghệ chỉ mong hết dịch COVID để cô có thể hoạt động lại bình thường. Đặc biệt là con đường đam mê Gym của cô đang thắp sáng trong sự nghiệp của Hường. Chúc cô sẽ luôn thành công trên con đường lựa chọn của mình.
Tags: the-thao

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->