Nguyễn Hoàng Phương Phi - người mẫu ảnh hot teen ở Bình Dương gây chú ý về vẻ đẹp

Nguyễn Hoàng Phương Phi năm 2003, hiện đang là một mẫu ảnh và diễn viên tự do tại Bình Dương. Với ngoại hình trẻ trung, năng động và chiều cao lý tưởng 1m75, Phi vẫn luôn ấp ủ đam mê được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.
Chia sẻ với kinh doanh trẻ, Phi nói rằng: “Bản thân mình là một người vui vẻ, hòa đồng và thẳng tính. Trong cuộc sống, mình rất hiểu tâm lý gia đình và bạn bè nên các mối quan hệ của mình đều tốt đẹp. Bản thân mình cũng ít xung đột với ai bao giờ. Đối với việc làm mẫu ảnh, mình luôn nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày để trở thành mình với phiên bản tốt nhất.”
Một điều thú vị ở chàng trai ấm áp này là cậu còn có sở thích nấu ăn từ bé. Với Phi, nấu ăn vừa là đam mê, vừa là cách để cậu giải tỏa căng thẳng hàng ngày. Mỗi khi gặp áp lực công việc, Phi sẽ làm một bàn ăn ngon và mời bạn bè đến dùng bữa để bản thân được thả lỏng và vui vẻ hơn.
Có thể thấy, chàng trai 2X này đã xây dựng thành công một bản kế hoạch cho tương lai của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem chàng trai này sẽ làm được những gì trong tương lai nhé.
Tags: 2-tek

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->