Bùi Thị Hà cô gái 1988 gốc Hà Tĩnh vững bước chạm tới thành công dù cuộc đời nhiều biến cố

“Ý thức về tự chủ kinh tế rất sớm, cô gái 1988 này đã bắt đầu biết đến kinh doanh từ khi mới học cấp 3. Hành trình đi đến thành công của cô có nhiều trải nghiệm. Và cuối trang chính là dòng lưu bút ghi lại dấu ấn khi xuất sắc chinh phục thị trường tài chính online”.
Tự lập từ năm 20 tuổi Ấn tượng lần đầu tiên của bất cứ ai gặp cô gái Bùi Thị Hà, (SN 10/12/1988). Quê thị xã Kỳ Anh - tỉnh Hà Tĩnh, chính là giọng nói truyền cảm, phong thái tự tin, quyến rũ, đáng yêu dịu dàng của người con gái miền trung. Một người phụ nữ Á Đông, với nét thông minh hiện ra ngay từ trên gương mặt và nụ cười của cô. Hiếm ai nghĩ rằng Hà, cô gái 1988 trẻ trung và sang trọng này lại lớn lên trong một môi trường không được hoàn hảo như các bạn đồng trang lứa. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, bố mẹ đều làm kinh doanh riêng, nên ngay từ nhỏ Bùi thị hà đã có sự tự lập. Gia đình mất đi sợi dây gắn kết, cũng là lúc cô dọn ra ở riêng và mở cửa hàng riêng. Một cô gái mới 20 tuổi, đã đủ tự tin, đủ bản lĩnh để sống một mình, độc lập về tài chính.
Hành trình 3 năm kinh doanh: Bước đầu của con đường khởi nghiệp, Bùi Thị Hà chọn việc buôn bán đồ cũ, tuy chỉ kiếm được số tiền kha khá mỗi ngày. Nhưng cô luôn tự hào và trân trọng bởi đó là những đồng tiền đầu tiên mình dùng mồ hôi, công sức bỏ ra. Khi thực sự tiến sâu vào kinh doanh, cô gái này quyết định từ bỏ cánh cửa Đại Học, tìm cho mình một ngã rẽ khác. Hiện tại cô đang mở cửa hàng riêng và bán quần áo và mỹ phẩm
Một cô gái năng động, cởi mở và đầy bản lĩnh Bùi Thị Hà không ưa những gì quá an nhàn, bởi “những thứ nằm trong “ vùng an toàn “ sẽ không cho bạn biết giá trị thật của con người bạn” Hà chia sẻ. Chính vì thế, cô gái trẻ không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi mỗi ngày để hoàn thiện mình. Cô đặc biệt có hứng thú với các buổi chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng của các diễn giả lớn. Bởi vậy, cô có cơ hội được tiếp xúc với rất nhiều người tài giỏi và có năng lực. Đây cũng chính là điều cô mong mỏi, vì môi trường xung quanh toàn những người xuất sắc, sẽ thôi thúc cô bắt buộc phải trở nên giỏi hơn.
Luôn nói "có" với thành công Mất 2 năm để Hà làm quen và hiểu về lĩnh vực tài chính. Được nhiều mà mất cũng nhiều. Kinh nghiệm bao năm trời kiếm tiền từ kinh doanh online là một lợi thế lớn, để cô không bị choáng ngợp trước thị trường này. Cô luôn cảm thấy biết ơn những ngày tháng khó khăn, đã là động lực giúp cô có được thành công như bây giờ. Khi được hỏi về những giây phút cảm thấy chán nản, thì Hà vui vẻ “Mình chưa từng cảm thấy áp lực hay chán nản khi chọn lĩnh vực đầu tư này, vì từ khi bắt đầu, mình đã thấy đó là lựa chọn đúng đắn. Mình thật may mắn khi những lúc khó khăn luôn có những người anh bên cạnh chỉ đường.” Và “Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện“ cũng là một trong những câu nói mà cô rất tâm đắc.
Không chỉ xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh. Hà - thành công khi mới chỉ 33 tuổi, đã có suy nghĩ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tới cộng đồng. Những nỗ lực của Hà đều được mọi người ghi nhận, cô xứng đáng là tấm gương về những bước đi chính xác, thuyết phục trên con đường lập nghiệp. Chúc cho Hà luôn xinh đẹp, tự tin và đạt được những ước mơ mà cô ấp ủ...
Tags: 2-tekxa-hoi

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->